lo-go-moi-hl-9321.jpg

CHỐNG ẨM CHO MÁY ẢNH VÀO MÙA MƯA

19-07-2019

Kính thưa quý khách.

Trong khuôn khổ bài viết này. Camera Hoàng Lâm nêu lên một thực tế hiện nay trong cách bảo quản máy.

Hiện nay, đang là mùa mưa nên độ ẩm trong không khí ngày càng tăng. Theo dõi trong khoảng 1 tuần lễ gồm có những ngày mưa và ngày không mưa. Độ ẩm trong không khí vẫn là từ trên 70 kể cả vào lúc buổi trưa. Còn buổi sáng và tối thì đổ ẩm vượt trên 85 trong khi độ ẩm cho phép thích hợp dao động khoảng 50. Còn vào ngày mưa thì khỏi nói độ ẩm còn cao hơn nữa có hôm theo dõi lên đến 90 - 95.

Vì vậy đương nhiên sẽ ảnh hưởng đến sự hoạt động của máy. giải pháp cho việc bảo quản máy thì tuỳ theo khả năng của mỗi người là ít hay nhiều máy, ít hay nhiều ống ....

Nếu là khách cá nhân. Chúng ta nên sắm cho mình 1 tủ chống ẩm cỡ nhỏ khoảng 20-25L và tầm giá khoảng 1tr3/ 1 thùng. Với thùng chống ẩm hiện nay thì không sợ quá tốt điện. Vì công suất chỉ có khoảng 5W-7W/h mà thôi.

Nếu chưa có đủ tiền mua một tủ chống ẩm. Quý khách có thể xem xét chống ẩm cho máy bằng cách mua cục hút ẩm để hút ẩm và 1 ẩm kế để theo dõi độ ẩm kịp thời để có thể tăng cường bằng cách bỏ thêm cục hút ẩm hoặc bớt đi nếu độ ẩm thấp quá.

Mong rằng quý khách sẽ tìm kiếm được giải pháp thích hợp cho bản thân và bảo quản máy của quý khách một cách tốt nhất.

 

Camera Hoàng Lâm

back-to-top.png